วันจันทร์ที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2559

ข่าว ธนาคารออมสินช่วยภัยน้ำท่วมให้กู้ 5 หมื่น ปลอดดอกเบี้ย 1 ปี พร้อมพักชำระหนี้ลูกค้าสินเชื่อทุกประเภท


     นายชาติชาย พยุหนาวีชัย ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน ได้เปิดเผยว่า จากการที่ได้เกิดเหตุอุทกภัยในพื้นที่ต่างๆ ซึ่งได้สร้างความเสียหายและส่งผลกระทบต่อลูกค้าของธนาคารและประชาชนทั่วไปนั้น

ธนาคารออมสินได้มีมาตรการในการบรรเทาความเดือดร้อนลูกค้าของธนาคารออมสิน โดยได้ดำเนินการสำรวจความเสียหายของลูกค้าและออกเยี่ยมเยียนประชาชนและลูกค้าในพื้นที่ประสบภัย และนำถุงยังชีพออกแจกจ่าย พร้อมกันนี้ธนาคารๆ ได้ออกมาตรการด้านสินเชื่อ ภายใต้เงื่อนไขผ่อนปรนเพื่อช่วยเหลือเพิ่มเติมสำหรับลูกค้าและประชาชนทั่วไป คือ “สินเชื่อประชารัฐเพื่อประชาชน”

สำหรับเงื่อนไขดังกล่าวจะให้สิทธิ์ในวงเงินครอบครัวละไม่เกิน 50,000 บาท ระยะเวลาผ่อนชำระไม่เกิน 5 ปี ไม่คิดดอกเบี้ยเป็นเวลา 1 ปี (ดอกเบี้ย 0% ในปีแรก) หลังจากนั้นในช่วงปีที่ 2-5 คิดอัตราดอกเบี้ยตามอัตราปกติ คือ 1% ต่อเดือน โดยลูกค้าสามารถติดต่อได้ที่สาขาธนาคารออมสินทุกสาขาทั่วประเทศ

     นอกจากนี้แล้ว ธนาคารยังได้บรรเทาภาระลูกค้าสินเชื่อทุกประเภทที่ได้รับผลกระทบจากภัยน้ำท่วมในครั้งนี้ด้วย โดยลูกค้าสามารถเลือกเงื่อนไขต่างๆได้เช่น
– พักชำระหนี้เงินต้นไม่เกิน 2 – 3 ปี
– ชำระเงินต้นบางส่วนไม่เกิน 2 ปี
– ระหว่างพักชำระเงินต้น ให้ชำระเงินงวดไม่น้อยกว่าดอกเบี้ยปกติ 100% ชำระดอกเบี้ยปกติไม่น้อยกว่า 50%
– ขยายระยะเวลาเท่ากับระยะเวลาพักชำระเงินต้น หรือไม่เกิน 2 เท่า ของระยะเวลาคงเหลือตามสัญญากู้หรือสัญญาปรับปรุงโครงสร้างหนี้ แต่ต้องไม่เกิน 20 ปี

โดยลูกค้าในทุกเงื่อนไขต้องได้รับการอนุมัติและจัดทำนิติกรรมสัญญาให้แล้วเสร็จภายในเดือนธันวาคม 2559 นี้

4 ความคิดเห็น:


  1. คุณต้องการเงินกู้หรือไม่? คุณต้องการความช่วยเหลือทางการเงินหรือไม่? บริษัท บริษัท หรืออุตสาหกรรมของคุณต้องการความช่วยเหลือทางการเงินหรือไม่? คุณต้องการเงินทุนเพื่อเริ่มต้นธุรกิจของคุณหรือไม่? คุณต้องการเงินทุนเพื่อขยายธุรกิจของคุณหรือไม่? คุณต้องการสินเชื่อส่วนบุคคลหรือไม่? อีเมล: (richardcosmos5@gmail.com)

    คุณต้องการเงินกู้ด่วน? เราให้สินเชื่อธุรกิจเงินให้สินเชื่อส่วนบุคคลเงินให้กู้ยืมแก่นักเรียนสินเชื่อรถยนต์ ฯลฯ ถ้าคุณสนใจติดต่อเราผ่านทาง: (richardcosmos5@gmail.com)


    คุณจำเป็นต้องกู้เงิน? เรามีทุกชนิดของเงินให้กู้ยืมจากจำนวนเงินขั้นต่ำของ€ 5000 สูงสุดถึง 500,000,000 €ถ้าคุณสนใจติดต่อเราโดยอีเมล: (richardcosmos5@gmail.com)

    ข้อเสนอเงินกู้.

    ตอบลบ
  2. ฉันชื่อ Huong Lu ฉันอาศัยอยู่ในสหรัฐอเมริกาฉันต้องการใช้สื่อนี้เพื่อแจ้งเตือนผู้ขอสินเชื่อทุกคนให้ระวังตัวมากเพราะมีผู้หลอกลวงทุกที่ 2 เดือนที่ผ่านมาฉันเครียดทางการเงินและเนื่องจากความสิ้นหวังของฉันฉันถูก scammed โดย 2 ผู้ให้กู้สินเชื่อออนไลน์ ฉันเกือบหมดหวังจนกระทั่งเพื่อนของฉันส่งฉันไปยังผู้ให้กู้ที่เชื่อถือได้มากชื่อ Miss. Susan James ผู้ให้ยืมเงินกู้ที่ไม่มีหลักประกันจำนวน 68,000 เหรียญภายใต้ 3 ชั่วโมงโดยไม่มีความเครียด หากคุณต้องการสินเชื่อประเภทใดก็เพียงติดต่อเธอตอนนี้ผ่าน :susanjamesloanfirml07@gmail.com ฉันใช้สื่อนี้เพื่อแจ้งเตือนผู้ขอสินเชื่อทั้งหมดเพราะนรกที่ฉันผ่านเข้ามาในมือของผู้ให้กู้สินเชื่อปลอมเหล่านั้น และฉันไม่ต้องการแม้แต่ศัตรูของฉันที่จะผ่านนรกที่ฉันผ่านเข้ามาในมือของผู้ให้กู้ออนไลน์ที่ฉ้อโกงเหล่านั้นฉันจะต้องการให้คุณช่วยฉันส่งข้อมูลนี้ให้กับผู้อื่นที่ต้องการเงินกู้เมื่อคุณ ยังได้รับเงินกู้จากคุณซูซานเจมส์ด้วย

    ตอบลบ
  3. สมัครสินเชื่อของคุณวันนี้ทางออนไลน์โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเริ่มต้นใด ๆ และรับ
    เงินกู้ของคุณในอัตรา 3%
    ติดต่อเราวันนี้ที่
    raphealjefferyfinance@gmail.com
    กรอกแบบฟอร์มขอสินเชื่อ

    ชื่อ:
    ประเทศ:
    สถานะ:
    หมายเลขโทรศัพท์:
    อายุ:
    อาชีพ:
    จำนวนเงินกู้ที่ต้องการ:
    ระยะเวลา:
    เว็บไซต์: raphealjefferyfinance@gmail.com

    ผบ.: นายเจฟเฟอร์

    ตอบลบ
  4. DO YOU NEED A LOAN?
    DO NOT KEEP YOUR FINANCIAL BURDEN TO YOURSELF CONTACT US NOW FOR ANY KIND OF LOAN AT A LOW INTEREST OF 2%. stevewilsonloanfirm@gmail.com whatsapp: +14027300344, LINE ID:3091140693

    Our loans are well insured for maximum security is our priority, Our leading goal is to help you get the service you deserve, Our Loan program is the quickest.

    We give out loan in any currency of your choice Yuan, Dollar, Thai baht, Euro, Lira, etc} and duration of 1 to 30 years to pay back the loan (secure and unsecured).
    Do you need any kind of loan and have low credit score, Have you find it difficult to get loans from local banks and other financial institutions? solution to your financial problem is STEVE WILSON LOAN FIRM.

    The terms and conditions are very reasonable and considerate.
    We offer a wide range of financial services which includes: Xmas Loans, Business Loans, Debt Consolidation Loans, Personal Loans, Car loans, Hotel loans, Student loans, Home Refinancing Loans with low interest rate @2% per annul for individuals, companies and corporate bodies.

    Interested applicants should Contact us via email:stevewilsonloanfirm@gmail.com. whatsapp:+14027300344 Apply and be free from financial bondage.

    ตอบลบ