วันจันทร์ที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2559

ข่าว สมคิด ดันมาตรการสินเชื่อประชารัฐ ปล่อยกู้อาชีพรับจ้าง ฯดอกเบี้ย 1 %


   รองนายกเศรษฐกิจ เตรียมดันมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจจากรากหญ้าอีกรอบ ดันเงินกู้ประชารัฐปล่อยกู้ไม่กิน 2 แสนต่อราย 5 ปี ปลอดดอกปีแรก ปีถัดไปคิด 1 % พร้อมพักชำระหนี้ให้ลูกค้ารายย่อยชั้นดี 3 ปี เสนอ ครม.สัปดาห์หน้า

นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า เตรียมเสนอมาตรการสินเชื่อประชารัฐเพื่อประชาชนให้ที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) พิจารณาในสัปดาห์หน้า โดยประกอบไปด้วย

1. มาตรการเงินกู้เพื่อใช้จ่ายในชีวิตประจำวันและประกอบอาชีพรับจ้าง อาชีพอิสระ เช่น วินรถจักรยานยนต์รับจ้าง คนขับรถแท็กซี่ กลุ่มแม่บ้านที่รวมตัวทำวิสาหกิจชุมชน ผ่านธนาคารออมสิน  ระยะเวลาไม่เกิน 5 ปี สูงสุด 200,000 บาทต่อราย ซึ่งจะไม่คิดดอกเบี้ยในปีแรก และคิดดอกเบี้ย 1% ในปีถัดไป

2. มาตรการพักชำระหนี้ให้ลูกค้าธนาคาร 2 กลุ่ม โดยกลุ่มแรกเป็นลูกค้ารายย่อยชั้นดีที่จะได้รับการพักชำระเงินต้น 3 ปี ส่วนกลุ่มที่สองเป็นกลุ่มลูกค้าที่ยังมีสินเชื่อที่ไม่ก่อให้เกิดรายได้ (NPL) เหลืออยู่ ซึ่งจะได้รับการพักชำระดอกเบี้ยครึ่งหนึ่งเป็นเวลา 3 ปี ส่วนเงินต้นยังจ่ายตามเดิม

นอกจากนี้ รัฐบาลเตรียมดำเนินการในอีกหลายเรื่องเพื่อสร้างความเข้มแข็งให้กับผู้มีรายได้น้อย และเศรษฐกิจฐานราก เช่น การยกระดับความสามารถให้เป็นเกษตรกรรุ่นใหม่ที่สามารถทำการตลาดได้ด้วย, โครงการพักหนี้ให้กับลูกค้าธนาคารออมสินที่มีปัญหาเรื่องภาระในการชำระหนี้, โครงการฝึกอาชีพให้กับผู้มีรายได้น้อย, การแก้ไขปัญหาหนี้นอกระบบ


ข่าววันที่ 29 ก.ค 59
ที่มา http://money.sanook.com/404357/

20 ความคิดเห็น:

  1. รับเงินกู้วันนี้ที่อัตราต่ำนำไปใช้ในขณะนี้สินเชื่อจะได้รับในอัตรา 2% ใช้ตอนนี้สามารถเพิ่มธุรกิจของคุณให้มากขึ้น เราจะนำเสนอสินเชื่อเพื่อธุรกิจและบุคคลถ้าคุณต้องการสินเชื่อเพื่อเริ่มต้นธุรกิจหรือเงินกู้เพื่อชำระค่าใช้จ่ายจะติดต่อเราผ่านทาง (georgeanderson.loanfirm255@gmail.com) และได้รับเงินกู้จาก บริษัท ของเรา ... ฉันให้บริการสินเชื่อที่ดีที่สุด

    ข้อเสนอเงินกู้.

    ตอบลบ
  2. รับเงินกู้วันนี้ที่อัตราต่ำนำไปใช้ในขณะนี้สินเชื่อจะได้รับในอัตรา 2% ใช้ตอนนี้สามารถเพิ่มธุรกิจของคุณให้มากขึ้น เราจะนำเสนอสินเชื่อเพื่อธุรกิจและบุคคลถ้าคุณต้องการสินเชื่อเพื่อเริ่มต้นธุรกิจหรือเงินกู้เพื่อชำระค่าใช้จ่ายจะติดต่อเราผ่านทาง (georgeanderson.loanfirm255@gmail.com) และได้รับเงินกู้จาก บริษัท ของเรา ... ฉันให้บริการสินเชื่อที่ดีที่สุด

    ข้อเสนอเงินกู้.

    ตอบลบ
  3. คุณต้องการเงินกู้ด่วนและเร่งด่วน? จาก บริษัท สินเชื่อที่เชื่อถือได้และน่าเชื่อถือ? นี่เป็นโอกาสของคุณที่จะได้รับเงินกู้ติดต่อเราทางอีเมลสำหรับเงินกู้ของคุณตอนนี้ทางอีเมล: (georgeanderson.loanfirm255@gmail.com)

    ข้อเสนอเงินกู้.

    ตอบลบ
  4. รับเงินกู้วันนี้ที่อัตราต่ำนำไปใช้ในขณะนี้สินเชื่อจะได้รับในอัตรา 2% ใช้ตอนนี้สามารถเพิ่มธุรกิจของคุณให้มากขึ้น เราจะนำเสนอสินเชื่อเพื่อธุรกิจและบุคคลถ้าคุณต้องการสินเชื่อเพื่อเริ่มต้นธุรกิจหรือเงินกู้เพื่อชำระค่าใช้จ่ายจะติดต่อเราผ่านทาง (georgeanderson.loanfirm255@gmail.com) และได้รับเงินกู้จาก บริษัท ของเรา ... ฉันให้บริการสินเชื่อที่ดีที่สุด

    ข้อเสนอเงินกู้.

    ตอบลบ
  5. ข้อเสนอเงินกู้.

    สวัสดีตอนบ่าย,

    ฉันเป็นผู้ให้กู้เงินส่วนตัวที่ลงทะเบียนแล้ว เราให้เงินกู้เพื่อช่วยให้ผู้คนและ บริษัท ปรับสถานะทางการเงินของตนทั่วโลกอัตราดอกเบี้ยต่ำมากถึง 3% ภายในหนึ่งปี - ระยะเวลาการชำระหนี้ 30 ปีทุกที่ในโลก เราให้เครดิตอยู่ในช่วงตั้งแต่ 2,000 ถึง 500,000,000 ดอลลาร์ เงินกู้มีความปลอดภัยมากขึ้นด้วยความปลอดภัยสูงสุดที่สำคัญที่สุด บุคคลที่สนใจควรติดต่อเราทางอีเมล: (richardcosmos5@gmail.com)

    ตอบลบ
  6. คุณต้องการเงินกู้เร่งด่วนหรือไม่? คุณต้องการเงินกู้ประเภทใดบ้างเพื่อเริ่มต้นธุรกิจ? คุณต้องการเงินกู้เพื่อซื้อบ้านหรือรถหรือไม่? หรือคุณต้องการเงินกู้เพื่อชำระค่าใช้จ่ายหรือดูแลตัวคุณเอง? ถ้ามีอีเมล์เราวันนี้ที่ (georgeanderson.loanfirm255@gmail.com) และได้รับเงินกู้ของคุณ ..

    ข้อเสนอเงินกู้.

    ตอบลบ
  7. สวัสดีฉันเป็น Cornells Hendricks ฉันเป็นผู้ให้กู้เอกชนให้กู้ยืมแก่บุคคลที่เป็นบุคคลธรรมดาและนิติบุคคล คุณถูกปฏิเสธโดยธนาคารจำนวนมากหรือไม่? คุณต้องการเงินทุนเพื่อสร้างธุรกิจของคุณหรือไม่? คุณต้องการเงินทุนสำหรับการขยายธุรกิจของคุณหรือไม่? หรือคุณต้องการสินเชื่อส่วนบุคคล? สินเชื่อของฉันมีตั้งแต่สินเชื่อส่วนบุคคลเพื่อธุรกิจ อัตราดอกเบี้ยของเรามีราคาไม่แพงมากและกระบวนการเงินกู้ของเราเป็นไปอย่างรวดเร็วและผู้ที่สนใจควรติดต่อเราทางอีเมล: wfs.info.s@gmail.com

    ติดต่อเราและให้ข้อมูลทั้งหมดที่จำเป็นต่อการดำเนินการเช่น:

    ชื่อผู้สมัคร: ____________________
    ขอวงเงินกู้ยืม: __________________
    ระยะเวลาเงินกู้: _________________
    ประเทศ: __________________________
    อายุ: ________________________
    โทรศัพท์มือถือ: ___________________________________

    อีเมล: wfs.info.s@gmail.com
    Cornells Hendricks

    ตอบลบ
  8. ที่นี่นำเงินกู้ราคาไม่แพงที่จะเปลี่ยนชีวิตของคุณให้ดีกรุณาใช้สำหรับเงินกู้ของคุณอย่างรวดเร็ว SAVE NOW? ฉันเป็นผู้ให้กู้ Llorens คาร์เมนจากรัฐบาลที่ได้รับการอนุมัติและได้รับการรับรองเงินกู้ บริษัท คุณต้องการสินเชื่อส่วนบุคคลหรือธุรกิจคุณอยู่ในแผนกและต้องการการเงินรวมเราเสนอเงินกู้ที่อัตราดอกเบี้ยต่ำมาก 3% คุณกำลังเบื่อ หาเงินกู้ไม่ต้องกังวลอีกต่อไปเพราะเราพร้อมแล้วที่นี่พร้อมที่จะช่วยให้คุณออกจากปัญหาทางการเงินของคุณ .. คุณเคยถูก scammed ทำไมต้องตายในความเงียบ? สมัครและรับเงินกู้ของคุณในสามวันทำการสมัครวันนี้ขณะที่เสนอล่าสุด .. ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อเราผ่านทางอีเมล์: cashloanfiirm@gmail.com

    กรอกข้อมูลการสมัครของคุณตอนนี้หรือไม่?
    นาย / นางชื่อ: .........
    นามสกุล:.........
    ชื่อธุรกิจ (ถ้ามี): ........
    วงเงินกู้ที่ต้องการ: .........
    ระยะเวลาเงินกู้: .........
    วัตถุประสงค์ของการกู้ยืม: .........
    รายได้ต่อเดือน ..........
    ประเทศ:.........
    เมือง:.........
    รัฐ / จังหวัด: .........
    โทรศัพท์:.........

    อีเมล: cashloanfiirm@gmail.com
    Carmen Llorens

    ตอบลบ
  9. ขอให้สันติสุขของพระเจ้าอยู่กับคุณ
    คุณเป็นนักธุรกิจหรือผู้หญิง? คุณอยู่ที่ใดบ้าง
    ความเครียดทางการเงินหรือคุณต้องการเงินเพื่อเริ่มต้นใช้งาน
    ธุรกิจของคุณเอง?
    ก) การขยายธุรกิจสินเชื่อบุคคล
    B) ธุรกิจเริ่มต้นและการศึกษา
    C) การรวมหนี้สิน
    ชื่อ: ..........................................
    ประเทศ: .........................................
    สถานที่: ..........................................
    สถานะ: .......................................
    เพศ: ................................................ ...
    อายุ ................................................. ....
    วงเงินกู้ที่ต้องการ: .........................
    ระยะเวลาเงินกู้: ...................................
    หมายเลขโทรศัพท์มือถือส่วนบุคคล: .......................
    รายได้ต่อเดือน: .....................................
    ขอบคุณและพระเจ้าอวยพร
    อีเมล: marycoleloanscompany3@gmail.com

    ตอบลบ
  10. We are project funder as well as financial lender,We have BG/SBLC, specifically for BUY/LEASE at a leasing price value Issuance by HSBC London and other 25 top AA rated Bank in Europe, Middle East or USA. We also secure funding.

    Our BG/SBLC Financing can help you get your project funded, loan financing, please let me know if you are interested in any of our services, by providing you with yearly renewable leased bank instruments. We work directly with issuing bank lease providers, this Instrument can be monetized on your behalf for 100% funding.

    FOR LEASING OF BG/SBLC
    MINIMUM FACE VALUE OF BG/SBLC = EUR/USD 1M
    LEASING FEE = 4%+1%

    FOR PURCHASE OF FRESH CUT BG/SBLC
    PRICE = 32%+1%
    MINIMUM FACE VALUE OF BG/SBLC = EUR/USD 1M

    Intermediaries/Consultants/Brokers are welcome to bring their clients and are 100% protected. In complete confidence, we will work together for the benefits of all parties involved.

    Contact : Mr. Raymond Doison
    Contact Email: crusaderbroker.bgassurance@gmail.com
    skype:crusaderbroker.bgassurance@gmail.com

    ตอบลบ
  11. การได้รับเงินกู้ถูกต้องตามกฎหมายถือเป็นปัญหาใหญ่สำหรับลูกค้าที่มีปัญหาทางการเงินและต้องการแก้ปัญหา ปัญหาเครดิตและหลักประกันเป็นสิ่งที่ลูกค้ามักกังวลเกี่ยวกับการหาเงินกู้จากผู้ให้กู้ที่ถูกต้องตามกฎหมาย แต่เราได้สร้างความแตกต่างในอุตสาหกรรมการให้กู้ยืม เราสามารถจัดเงินกู้จากช่วง $ 5,000.00 USD ถึง $ 500,000.000.00 USD ต่ำถึง 3% สนใจกรุณาตอบอีเมลนี้ทันที: billjohnson.loanfirm011@gmail.com

    บริการของเรามีดังต่อไปนี้:

    การรวมหนี้

    สินเชื่อที่อยู่อาศัยที่สอง

    สินเชื่อธุรกิจ

    สินเชื่อส่วนบุคคล

    เงินกู้ระหว่างประเทศ

    สินเชื่อสำหรับทุกประเภท

    เงินกู้ครอบครัว
    เราให้เงินกู้แก่ บริษัท เงินกู้ขนาดเล็กตัวกลางสถาบันการเงินขนาดเล็กที่มีทุนจดทะเบียนไม่ จำกัด สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการจัดหาเงินกู้ติดต่อเราโปรดตอบอีเมลนี้ทันที: billjohnson.loanfirm011@gmail.com


    นายบิลจอห์นสัน

    ตอบลบ
  12. การได้รับเงินกู้ถูกต้องตามกฎหมายถือเป็นปัญหาใหญ่สำหรับลูกค้าที่มีปัญหาทางการเงินและต้องการแก้ปัญหา ปัญหาเครดิตและหลักประกันเป็นสิ่งที่ลูกค้ามักกังวลเกี่ยวกับการหาเงินกู้จากผู้ให้กู้ที่ถูกต้องตามกฎหมาย แต่เราได้สร้างความแตกต่างในอุตสาหกรรมการให้กู้ยืม เราสามารถจัดเงินกู้จากช่วง $ 5,000.00 USD ถึง $ 500,000.000.00 USD ต่ำถึง 3% สนใจกรุณาตอบอีเมลนี้ทันที: billjohnson.loanfirm011@gmail.com

    บริการของเรามีดังต่อไปนี้:

    การรวมหนี้

    สินเชื่อที่อยู่อาศัยที่สอง

    สินเชื่อธุรกิจ

    สินเชื่อส่วนบุคคล

    เงินกู้ระหว่างประเทศ

    สินเชื่อสำหรับทุกประเภท

    เงินกู้ครอบครัว
    เราให้เงินกู้แก่ บริษัท เงินกู้ขนาดเล็กตัวกลางสถาบันการเงินขนาดเล็กที่มีทุนจดทะเบียนไม่ จำกัด สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการจัดหาเงินกู้ติดต่อเราโปรดตอบอีเมลนี้ทันที: billjohnson.loanfirm011@gmail.com


    นายบิลจอห์นสัน

    ตอบลบ
  13. การได้รับเงินกู้ถูกต้องตามกฎหมายถือเป็นปัญหาใหญ่สำหรับลูกค้าที่มีปัญหาทางการเงินและต้องการแก้ปัญหา ปัญหาเครดิตและหลักประกันเป็นสิ่งที่ลูกค้ามักกังวลเกี่ยวกับการหาเงินกู้จากผู้ให้กู้ที่ถูกต้องตามกฎหมาย แต่เราได้สร้างความแตกต่างในอุตสาหกรรมการให้กู้ยืม เราสามารถจัดเงินกู้จากช่วง $ 5,000.00 USD ถึง $ 500,000.000.00 USD ต่ำถึง 3% สนใจกรุณาตอบอีเมลนี้ทันที: billjohnson.loanfirm011@gmail.com

    บริการของเรามีดังต่อไปนี้:

    การรวมหนี้

    สินเชื่อที่อยู่อาศัยที่สอง

    สินเชื่อธุรกิจ

    สินเชื่อส่วนบุคคล

    เงินกู้ระหว่างประเทศ

    สินเชื่อสำหรับทุกประเภท

    เงินกู้ครอบครัว
    เราให้เงินกู้แก่ บริษัท เงินกู้ขนาดเล็กตัวกลางสถาบันการเงินขนาดเล็กที่มีทุนจดทะเบียนไม่ จำกัด สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการจัดหาเงินกู้ติดต่อเราโปรดตอบอีเมลนี้ทันที: billjohnson.loanfirm011@gmail.com


    นายบิลจอห์นสัน

    ตอบลบ
  14. สวัสดี,

    ในการแนะนำตัวเองอย่างถูกต้องเจ้าหนี้เอกชนของนางแมรี่โคลให้
    เงินกู้ 2% ต่อปี โอกาสทางการเงินนี้ในขั้นตอนของประตูของคุณให้ใช้
    วันนี้และรับเงินกู้เร็วขึ้น มีโอกาสมากมายที่นั่น
    กำลังมองหาการให้ความช่วยเหลือทางการเงินและทุกที่และถึงตอนนี้ก็ยังคง
    ยังไม่สามารถรับได้ อย่างไรก็ตามโอกาสทางการเงินนี้ที่คุณ
    ประตูจึงไม่สามารถที่จะพลาดโอกาสนี้ได้ บริการนี้
    จะให้ทั้งบุคคล บริษัท ธุรกิจชายและหญิง เงินกู้
    ช่วงปริมาณที่มีอยู่จากจำนวนที่คุณเลือกสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม,
    โปรดติดต่อเราทางอีเมล: marycoleloanscompany3@gmail.com
    แบบฟอร์มเพื่อกรอกใบสมัครเครดิตและส่งคืน

    ชื่อเต็ม ....................................

    หมายเลขโทรศัพท์ส่วนตัว ............................

    สถานะ ...........................................

    ที่อยู่ ......................................

    สถานะ ..............................

    อายุ .............................................

    คุณเคยสมัครก่อนหน้านี้หรือไม่? ................... - ....

    สถานะ .................................

    วงเงินกู้ที่ต้องการเป็นเงินกู้ .....................................

    ระยะเวลาเงินกู้ .................................

    ทำงาน ....................................

    รายได้ต่อเดือน .............................

    การยืนยันนี้เราจะส่งเงื่อนไขของเราพร้อมกับ
    กำหนดการชำระเงินและถ้าคุณยอมรับคุณจะได้รับเงินกู้ยืมภายใน 48
    ชั่วโมง ขึ้นอยู่กับความรุนแรงและความเร่งด่วนในการกู้เงิน
    ฉันยินดีที่จะส่งต่อการตอบกลับพร้อมท์ของคุณ

    ขอบคุณ
    คุณ Mary

    ตอบลบ
  15. เรียน
    คุณกำลังมองหา บริษัท เงินกู้ทางการเงินที่แท้จริงเพื่อให้กู้ยืมระหว่าง 5,000 ยูโรและ 5,000,000 ยูโร (สำหรับเงินกู้ธุรกิจหรือ บริษัท เงินกู้ยืมส่วนบุคคลสินเชื่อที่อยู่อาศัยสินเชื่อรถยนต์สินเชื่อรวมสินเชื่อร่วมทุนเงินกู้เพื่อการดูแลสุขภาพ ฯลฯ )
    หรือคุณได้รับการปฏิเสธเงินกู้จากธนาคารหรือสถาบันการเงินเพราะเหตุผลหนึ่งหรืออื่น ๆ ?
    สมัครตอนนี้และขอรับเงินกู้ยืมทางการเงินที่ดำเนินการและอนุมัติภายใน 3 วัน
    บริษัท ผู้ให้กู้สินเชื่อรายใหญ่ของ METHODIST LIMELIGHT เป็น บริษัท ผู้ให้กู้สินเชื่อที่ได้รับการรับรองในระดับสากลให้สินเชื่อส่วนบุคคลแก่บุคคลทั่วไปและ บริษัท ที่มีอัตราดอกเบี้ยต่ำ 2% พร้อมบัตรประจำตัวประชาชนที่ถูกต้องหรือหนังสือเดินทางประเทศเพื่อการตรวจสอบ
    เงินกู้ของเราการชำระคืนเริ่มต้น 1 (หนึ่งปี) หลังจากที่คุณได้รับเงินกู้และระยะเวลาการชำระคืนมีตั้งแต่ 3 ถึง 35 ปี

    สำหรับการตอบสนองทันทีและการดำเนินการขอสินเชื่อของคุณภายใน 2 วันทำงาน,
    ติดต่อเราโดยตรงผ่านอีเมลนี้: methodistcooperativeloan@gmail.com


    ติดต่อเราด้วยข้อมูลต่อไปนี้:

    ชื่อเต็ม:____________________________
    จำนวนเงินที่ต้องกู้: ________________
    ระยะเวลาเงินกู้: _________________________
    วัตถุประสงค์ในการกู้ยืม: ______________________
    วันเกิด:___________________________
    เพศ:_______________________________
    สถานภาพการสมรส:__________________________
    ที่อยู่ติดต่อ:_______________________
    เมือง / รหัสไปรษณีย์: __________________________
    ประเทศ:_______________________________
    อาชีพ:____________________________
    โทรศัพท์มือถือ:__________________________

    ส่งคำขอของคุณเพื่อตอบสนองต่อ: methodistcooperativeloan@gmail.com

    ขอบคุณ.
    คุณ KATHY HALL
    ผู้อำนวยการ
    บริษัท สินเชื่อร่วมโครงการเมธอดลิสต์
    อีเมล์: methodistcooperativeloan@gmail.com

    ตอบลบ
  16. คุณต้องการเงินกู้เร่งด่วนเพื่อแก้ไขปัญหาทางการเงินของคุณหรือไม่? เราให้สินเชื่อธุรกิจสินเชื่อส่วนบุคคลสินเชื่อที่อยู่อาศัยสินเชื่อเงินกู้ยืมสินเชื่อที่อยู่อาศัยสินเชื่อรถยนต์สินเชื่อธนาคารเงินให้กู้ยืมและเงินกู้ยืมเพื่อชำระค่าสินค้า คุณรู้ว่าคุณไม่ดี
    คะแนนเครดิตคือ เรา รีไฟแนนซ์สินเชื่อบ้านโดยมีอัตราดอกเบี้ยต่ำ 3% ต่อปีสำหรับบุคคลธรรมดา (ติดต่อ EMAIL: :( infosunloanservice24@gmail.com) NUMBER + 918553623485 เราให้เงินกู้ยืมสำหรับนิติบุคคลในเชิงพาณิชย์และเอกชนตั้งแต่ $ 5,000.00 ถึงสูงสุด $ 100,000,000 ในเงินกู้ที่มีระยะเวลาการกู้ยืม 1 ปีถึง 30 ปี
    คุณจำเป็นต้องมีจำนวนเงินกู้ นอกจากนี้เรายังอนุมัติการให้สินเชื่อสำหรับลูกค้าที่ไม่ได้รับการจดทะเบียน หากคุณสนใจโปรดติดต่อเราและลงทะเบียนเดี๋ยวนี้

    นับถือ
    ROBERT MAO LOAN
    info-sun loan บริษัท ผู้ให้บริการ
    ติดต่อ EMAIL :: us :( infosunloanservice24@gmail.com)
    SKYPE :: ROBERT MAO
    จำนวนที่ติดต่อได้ +918553623485

    ตอบลบ
  17. คุณสนใจเงินกู้ถ้า? ใช่คุณจำเป็นต้องกลับมาที่เราเพื่อดำเนินการให้กู้ยืมโดยทันทีทางอีเมลด้านล่าง: (richardcosmos5@gmail.com)

    สมัครสินเชื่อ 2%

    ตอบลบ
  18. โปรโมชั่น! โปรโมชั่น! โปรโมชั่น !!!

    คุณสนใจที่จะกู้เงินหรือไม่? ที่ RIKA ANDERSON LOAN COMPANY เราให้ความช่วยเหลือทางการเงินทุกประเภทแก่ทุกคน "สินเชื่อส่วนบุคคลสินเชื่อเพื่อการลงทุนสินเชื่อบ้านและ บริษัท สินเชื่อทั่วโลกอัตราดอกเบี้ยของเราอยู่ที่ 1% ต่อปีเรายังให้คำแนะนำและความช่วยเหลือทางการเงินแก่เรา ลูกค้าและผู้สมัครหากคุณมีโครงการที่ดีหรือต้องการเริ่มต้นธุรกิจและต้องการสินเชื่อเพื่อเป็นเงินทุนทันทีเราสามารถพูดคุยลงนามในสัญญาและจากนั้นให้ทุนโครงการหรือธุรกิจของคุณให้คุณร่วมกับธนาคารโลกและอุตสาหกรรม ธนาคาร.

    หมวดธุรกิจ

    ธุรกิจการขายสินค้า.
    ธุรกิจการผลิต
    ธุรกิจไฮบริด
    การเป็นเจ้าของ แต่เพียงผู้เดียว
    หุ้นส่วน
    บริษัท.
    บริษัท รับผิด จำกัด
    สินเชื่อส่วนบุคคล
    สินเชื่อเพื่อการลงทุน
    สินเชื่อสินเชื่อ
    เครดิตความเป็นเจ้าของบ้าน

    บริษัท เงินกู้
    อีเมล: rikaandersonloancompany@gmail.com
    CEO โทร.: +1(914)705-7484
    Whatsapp: +19147057484
    ผู้จัดการสาขา: + 1-267-725-6459
    ผู้จัดการสาขา Whatsapp: + 12677256459
    สำนักงานใหญ่: 228 Park Ave S, New York, NY 10003-1502, USA
    ภาษี / CAC /: 1095/0730/2028
    ศาลฎีกามณฑลนิวยอร์ก, NY9016 34001

    ตอบลบ
  19. IFSCapital@post.com ( IFSCapitalloan@gmail.com ) Is Offering Its Global Fund Program, Where Loans Are Offered To Interested Clients Globally To Fund Profitable Business And Projects. Interested Parties Should Contact Us For More Information Through Via Email: IFSCapital@post.com ( IFSCapitalloan@gmail.com )

    IFSCapital@post.com ( IFSCapitalloan@gmail.com ) Are The Solution To Your Financial Problem IFSCapital@post.com ( IFSCapitalloan@gmail.com ) Has Set Itself The Mission Of Promoting Short, Medium And Long-Term Loan Financing With Us To ( IFSCapitalloan@gmail.com ) Borrow Flexibly! Our Program Are Financial Institutions To Fund Private Capital, Private Equity, Project Funding, Real Estate, Business & Entertainment Funding, Venture Capital, Hedge Funds, And Others. Interested Parties Should Contact Us For More Information Through Via Email: IFSCapital@post.com ( IFSCapitalloan@gmail.com )

    If You Are Seeking A Loan For The Development Of Expansion Of Your Business, Innovative Products, Processes Or Even Technical Services; IFSCapital@post.com ( IFSCapitalloan@gmail.com ) Has Professional Finance Programs That Will Provide You With The Chance To Gain A Competitive Edge Over The Competition And Pave The Way For The Positive Growth Of Your Company. Interested Parties Should Contact Us For More Information Through Via Email: IFSCapital@post.com ( IFSCapitalloan@gmail.com )

    ตอบลบ
  20. Do you need a genuine Loan to settle your bills and startup

    business? contact us now with your details to get a good

    Loan at a low rate of 3% per Annual email us:

    Do you need Personal Finance?

    Business Cash Finance?

    Unsecured Finance

    Fast and Simple Finance?

    Quick Application Process?

    Finance. Services Rendered include,

    *Debt Consolidation Finance

    *Business Finance Services

    *Personal Finance services Help

    Please write back if interested with our interest rate EMAIL: muthooth.finance@gmail.com
    Call or add us on what's App +91-7428831341

    ตอบลบ